Kế hoạch bài dạy các môn khối Tiểu học - Tuần 11 - Năm học 2023-2024
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Kế hoạch bài dạy các môn khối Tiểu học - Tuần 11 - Năm học 2023-2024", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.
Tóm tắt nội dung tài liệu: Kế hoạch bài dạy các môn khối Tiểu học - Tuần 11 - Năm học 2023-2024
TUẦN THỨ 11 Từ ngày:13 /11/2023 Đến ngày:17/11/2023 Thứ Tiết Môn Tiết thứ Nội dung bài dạy ƯDCN TT Đồ dùng dạy học Hai 13/11 S 1 2 3 4B GDTC 21 Ôn 6 động tác:Vươn thở,tay,chân,,......... Tranh 4 C 5 3C GDTC 21 Ôn 5 động tác:Vươn thở,tay,chân,lườn,......... Tranh 6 1C Đạo đức 11 Đi học đúng giờ Tranh 7 2B TNXH 21 Ôn tập chủ đề trường học Trình chiếu Ti vi Ba 14/11 S 1 2 3 4 1D TNXH 21 Ôn tập chủ đề trường học Tranh C 5 3E GDTC 21 Ôn 5 động tác:Vươn thở,tay,chân,......... Tranh 6 1D Đạo đức 11 Đi học đúng giờ Tranh 7 5G Thể dục 21 Động tác toàn thân.Trò chơi chạy ....... Tranh Tư 15/11 S 1 2 3 4 2B GDTC 21 Động tác chân,động tác lườn,động tác bụng Tranh C 5 2B TNXH 22 Ôn tập chủ đề trường học Trình chiếu Ti vi 6 1D TNXH 22 Ôn tập chủ đề trường học Tranh 7 1CTiếng Việt Ôn:at ăt ât Năm 16/11 S 1 2B Mĩ thuật 11 Chủ đề 5:Sự kết hợp thú vị của khối 2 3D GDTC 21 Ôn 5 động tác:Vươn thở,tay,chân,......... Tranh 3 3C GDTC 22 Động tác phối hợp,động tác nhảy,động .... Tranh 4 5G Lịch sử 11 Ôn tập hơn tám mươi năm chống thực....... C 5 5G Địa lí 11 Lâm nghiệp và thủy sản 6 3D GDTC 22 Động tác phối hợp,động tác nhảy,động .... Tranh 7 1D TNXH Ôn:Ôn tập chủ đề trường học Tranh Sáu 17/11 S 1 2 5G Thể dục 22 Động tác vươn thở,tay chân vặn mình...... Tranh 3 4 3E GDTC 22 Động tác phối hợp,động tác nhảy,động .... Tranh C 5 4B GDTC 22 Động tác nhảy,động tác điều hòa với vòng Tranh 6 2B GDTC 22 Động tác phối hợp,động tác nhảy,động .... Tranh 7 2B Đạo đức 11 Biết nhận lỗi và sửa lỗi Trình chiếu Ti vi Khối trưởng Thứ 2 ngày 13 tháng 11 năm 2023 GIÁO DỤC THỂ CHẤT 4 ÔN: SÁU ĐỘNG TÁC VƯƠN THỞ,TAY,CHÂN,LƯỜN, LƯNG – BỤNG, TOÀN THÂN VỚI VÒNG ( tiết 2) I.YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Thực hiện được động tác vươn thở,tay,chân,lườn, động tác lưng-bụng,toàn thân với vòng - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thực hiện được động tác lườn , động tác lưng bụng, động tác toàn thân của bài thể dục . - Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được động tác vươn thở,tay,chân,lườn, động tác lưng-bụng,toàn thân với vòng II. ĐỊA ĐIỂM PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III.PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, cặp đôi và cá nhân IV. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC Nội dung Lượng VĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu T. gian S. lần Hoạt động GV Hoạt động HS I. Phần mở đầu Nhận lớp Khởi động - Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, gối,... - Trò chơi “Quân xanh quân đỏ” II. Phần cơ bản: - Kiến thức. - Ôn động tác vươn thở,tay,chân,lườn, động tác lưng-bụng,toàn thân với vòng -Luyện tập Tập đồng loạt Tập theo tổ nhóm Tập theo cặp đôi Tập theo cá nhân Thi đua giữa các tổ - Trò chơi “Chạy đổi vòng”. - Bài tập PT thể lực: - Vận dụng: III.Kết thúc - Thả lỏng cơ toàn thân. - Nhận xét, đánh giá chung của buổi học. Hướng dẫn HS Tự ôn ở nhà - Xuống lớp 5 – 7’ 2-3’ 16-18’ 3-5’ 4- 5’ 2x8N 2 lần 2 lần 2 lần 3 lần 4 lần 1 lần 1 lần Gv nhận lớp, thăm hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học - GV HD học sinh khởi động. - GV hướng dẫn chơi - GV quan sát nhắc nhở, sửa sai cho HS - Cho 1 tổ lên thực hiện động tác bụng. - GV cùng HS nhận xét, đánh giá tuyên dương - GV hô - HS tập theo GV. - Gv quan sát, sửa sai cho HS. - Y,c Tổ trưởng cho các bạn luyện tập theo khu vực. - Tiếp tục quan sát, nhắc nhở và sửa sai cho HS Phân công tập theo cặp đôi - GV Sửa sai - GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ. - GV và HS nhận xét đánh giá tuyên dương. - GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi, tổ chức chơi trò chơi cho HS. - Nhận xét tuyên dương và sử phạt người phạm luật - Cho HS chạy bước nhỏ tại chỗ đánh tay tự nhiên 20 lần - Yêu cầu HS quan sát tranh trong sách trả lời câu hỏi? - GV hướng dẫn - Nhận xét kết quả, ý thức, thái độ học của hs. - VN ôn lại bài và chuẩn bị bài sau. Đội hình nhận lớp - HS khởi động theo GV. - HS Chơi trò chơi. - Cán sự hô nhịp HS quan sát - Đội hình tập luyện đồng loạt. ĐH tập luyện theo tổ GV HS vừa tập vừa giúp đỡ nhau sửa động tác sai - Từng tổ lên thi đua - trình diễn Chơi theo hướng dẫn HS thực hiện kết hợp đi lại hít thở - HS trả lời - HS thực hiện thả lỏng - ĐH kết thúc Điều chỉnh sau tiết dạy .................................................................................................................................................................................................................................................................. .................................................................... GIÁO DỤC THỂ CHẤT 3 ÔN 5 ĐỘNG TÁC: VƯƠN THỞ, TAY,CHÂN, LƯỜN, BỤNG Ngày dạy :13,14,16/11/2023 I.YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1 Về phẩm chất: - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2.Về năng lực: Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Thực hiện động tác vươn thở, tay, chân, lườn, bụng trong sách giáo khoa và quan sát động tác mẫu của giáo viên. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. Năng lực đặc thù: - NL vận động cơ bản: Thực hiện được động tác đi đều, đưng lại. - Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được cách biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành hai , ba hàng dọc và ngược lại II.ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: Tranh ảnh, còi III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC Nội dung ĐL Phương pháp I. Phần mở đầu - Gv nhận lớp, phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học Khởi động: - Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai,hông, gối,... - Trò chơi “ Chạy theo tín hiệu ” - GV hướng dẫn chơi II. Phần cơ bản: a. Kiến thức. - Ôn động tác vươn thở, tay, chân, lườn, bụng - GV nhắc lại động tác kết hợp phân tích kĩ thuật động tác. - Cho 1 tổ lên thực hiện 5 động tác. - GV cùng HS nhận xét, đánh giá tuyên dương b.Luyện tập *Tập đồng loạt - GV hô - HS tập theo GV. - Gv quan sát, sửa sai cho HS. *Tập theo tổ nhóm *Tập theo cặp đôi *Tập theo cá nhân *Thi đua giữa các tổ - GV nhận xét, tuyên dương * Trò chơi “Chim bay về tổ”. - GV nêu tên trò chơi, HD cách chơi, tổ chức chơi trò chơi cho HS. * Bài tập PT thể lực - Cho HS chạy bước nhỏ tại chỗ đánh tay tự nhiên * Vận dụng - Yêu cầu HS quan sát tranh trong sách trả lời câu hỏi BT. III.Kết thúc - Thả lỏng cơ toàn thân. - NX đánh giá buổi học. -VN ôn lại bài và chuẩn bị bài sau. 5 – 7’ 2 x8N 2-3’ 16-18’ 2 lần 2 lần 1 lần 4 lần 1 lần 4-5’ 2 lần 4- 5’ Đội hình nhận lớp HS Chơi trò chơi. HS nghe và quan sát tranh - Đội hình tập luyện đồng loạt. tập luyện theo tổ - kết thúc Điều chỉnh sau tiết dạy .................................................................................................................................................................................................................................................................. .................................................................... ĐẠO ĐỨC 1 ĐI HỌC ĐÚNG GIỜ Ngày dạy :13,14/11/2023 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT -Bài học góp phần hình thành, phát triển cho HS phẩm chất chăm chỉ và năng lực điều chỉnh hành vi dựa trên các yêu cầu cần đạt sau: - Nêu được những biểu hiện thực hiện đi học đúng giờ; - Biết vì sao phải thực hiện đi học đúng giờ; - Thực hiện đi học đúng giờ; - Nhắc nhở bạn bè thực hiện đi học đúng giờ. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC - Sách giáo khoa, tài liệu tham khảo về trẻ tự giác thực hiện đi học đúng giờ - Tranh, ảnh, video bài hát Đi học (nhạc và lời Đình Thảo) - Phiếu “Tuần tự giác đi học đúng giờ” (dành cho hoạt động thực hành): PHIẾU TUẦN TỰ GIÁC ĐI HỌC ĐÚNG GIỜ Việc làm Dành cho học sinh Dành cho bố mẹ T2 T3 T4 T5 T6 Hình bạn nhỏ chuẩn bị đồ dùng học tập từ tối hôm trước Hình bạn nhỏ đặt báo thức đề thức dậy đi học Hình bạn nhỏ thức dậy đúng giờ Hình bạn nhỏ ăn sáng Hình bạn nhỏ tự đi học III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: đàm thoại, tổ chức hoạt động nhóm, thực hành. - Hình thức dạy học chính: kết hợp dạy học theo lớp, theo nhóm và dạy học cá nhân (chia lớp làm 4 nhóm cố định suốt giờ học). IV. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC Hoạt động dạy Hoạt động học Hoạt động 1: Khởi động (5 phút) - Mục đích: Tạo tâm thế tích cực cho HS và dẫn dắt HS vào bài học - Nội dung: Nghe và hát theo bài hát “Đi học” - Sản phẩm: HS trả lời được câu hỏi về nội dung bài hát. - Cách thức thực hiện -Cho hs nghe bài hát “Đi học” -Nêu các câu hỏi HS cần trả lời theo lời bài hát: + Hôm qua bạn nhỏ đến trường với ai? + Hôm nay bạn nhỏ đến trường cùng ai? + Dù đến trường cùng ba mẹ hay một mình thì chúng ta cũng cần đi học như thế nào? Vậy đi học đúng giờ mang lợi ích gì, cần làm gì để đi học đúng giờ. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu qua bài học ngày hôm nay: Đi học đúng giờ (ghi tên bài lên bảng). - Lắng nghe và hát theo - Trả lời các câu hỏi: + Hôm qua bạn nhỏ được mẹ dắt tay đến trường. + Một mình em tới lớp. + Dù đến trường cùng ba mẹ hay một mình thì chúng ta cũng cần đi học đúng giờ + Nghe và nhắc lại tên bài. Hoạt động 2: Khám phá vấn đề (10 phút) -Mục đích: HS nêu được việc đi học đúng giờ mang lại lợi ích gì? Nêu được việc cần làm để đi học đúng giờ. -Nội dung: + HS đồng tình hay không đồng tình với việc làm của bạn nào ? Vì sao? + Lợi ích của việc đi học đúng giờ +Nêu được việc cần làm để đi học đúng giờ. -Sản phẩm: HS biết đồng tình hay không đồng tình với việc làm của bạn nào. Nêu được lợi ích và biểu hiện của việc đi học đúng giờ. -Cách thức thực hiện - Yêu cầu HS quan sát tranh và trả lời câu hỏi: + Tranh vẽ gì? + GV hướng dẫn đọc lời thoại + Phân vai đọc lời thoại trong tranh -Yêu cầu HS thảo luận nhóm đôi để trả lời câu hỏi (chia đều câu hỏi theo số nhóm): + Em đồng tình hay không đồng tình với việc làm của bạn nào ? Vì sao? + Theo em việc đi học đúng giờ mang lại lợi ích gì? - Theo dõi, hướng dẫn, khuyến khích nhóm HS nêu được càng nhiều việc càng tốt (có thể tạo thành cuộc thi đua nho nhỏ). - Viết ý chính của các câu trả lời lên bảng. - Mời đại diện 1 nhóm trình bày. - Tổng kết/trình chiếu hình ảnh và bổ sung những lợi ích của việc đi học đúng giờ. - Khen những nhóm nêu được nhiều lợi ích và có cách trình bày rõ ràng, thuyết phục. - Chỉ ra điều HS cần khắc phục để phần trình bày có thể tốt hơn. - Cho hs quan sát 5 tranh SGK thảo luận nhóm 4 trả lời câu hỏi: Bạn nhỏ trong tranh đã làm gì để đi học đúng giờ - Hỏi: Em cần làm gì để đi học đúng giờ? - Tổng kết/trình chiếu hình ảnh và bổ sung những lợi ích của việc đi học đúng giờ. - Khen những hs nêu được nhiều việc để đi học đúng giờ và có cách trình bày rõ ràng, thuyết phục. - Quan sát tranh và trả lời câu hỏi + Tranh vẽ hai bạn đang đi học, bên đường có tiệm game và cảnh lớp học, có cô giáo và các bạn hs. + nghe và đọc theo + Hai HS đọc + Em đồng tình với bạn Bo, không đồng tình với bạn Bi. Vì bạn Bo không ham chơi, đi học đúng giờ. Còn bạn Bi ham chơi game nên đến lớp muộn. + Đi học đúng giờ giúp em được nghe giảng bài đầy đủ, học mau tiến bộ, không vi phạm nội quy trường lớp. Các nhóm khác đồng ý thì giơ mặt cười, không đồng ý giơ mặt méo. -Học sinh quan sát tranh và TLCH + Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập từ tối hôm trước, đặt báo thức, thức dậy đúng giờ, ăn sáng và đi học đúng giờ. Hoạt động 3: Luyện tập ( 10 phút) Mục đích : Học sinh tập giải quyết các tình huống qua việc quan sát tranh. -Nội dung: Củng cố kiểm nghiệm các kiến thức kĩ năng đã học + HS đánh giá được thái độ, hành vi tự giác của bản thân và người khác. -Sản phẩm: HS đánh giá được việc nên làm, không nên làm để đi học đúng giờ và nêu được các việc mình đã làm được. -Cách thức tiến hành: -Cho Học sinh quan sát 3 tranh và nêu tình huống trong mỗi bức tranh. -giao nhiệm vụ cho học sinh thảo luận nhóm đôi nêu câu hỏi: Trong 3 bức tranh em vừa quan sát, em thấy những việc nào nên làm và việc nào không nên làm? Vì sao? - Em cần làm gì để đi học đúng giờ ? -GV chốt ý: Để đi học đúng giờ , cần phải : + Chuẩn bị đầy đủ quần áo , sách vở từ tối hôm trước , không thức khuya . + Để đồng hồ báo thức hoặc nhờ bố mẹ gọi dậy cho đúng giờ . + Tập thói quen dậy sớm, đúng giờ . -Học sinh quan sát tranh. -Phân nhóm thảo luận. -Học sinh đại diện các nhóm lên trình bày , -Việc em nên làm là: + Soạn sách vở đúng giờ trước khi đi học. + Ăn sáng đúng giờ. -Việc không nên làm: + Không được ngủ dậy muộn. -Em sử dụng đồng hồ báo thức hoặc nhờ mẹ gọi dậy. Tối đi ngủ sớm, sáng dậy sớm, hoàn thành vệ sinh cá nhân, ăn sáng nhanh, -Hoạt động 4: Thực hành (10 phút) -Mục đích: HS vận dụng những kiến thức, kĩ năng đã học để tự giác thực hiện các việc của mình trong thực tiễn đời sống hằng ngày. -Nội dung: Vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học vào thực tiễn cuộc sống. -Sản phẩm: HS nói được lời khuyên để bạn thay đổi hành vi. Em cùng bạn thực hiện hành vi tốt: thực hiện đi học đúng giờ. Cách tiến hành: - GV cho HS quan sát tranh, nêu nội dung bức tranh. - GV chốt ý. - Cho HS đóng vai theo tình huống trong tranh. - Em sẽ khuyên bạn điều gì? - Bạn nào ở lớp mình luôn đi học đúng giờ? - Đi học đúng giờ để làm gì? - GV kết luận: Được đi học là quyền lợi của trẻ em. Đi học đúng giờ giúp em thực hiện tốt quyền được đi học của mình Nội quy mình nhớ khắc ghi Đến trường học tập em đi đúng giờ. -Nhận xét tiết học , tuyên dương học sinh tích cực hoạt động . Dăn học sinh xem BT4,5 /24,25 để chuẩn bị cho tiết học sau . -HS quan sát, nêu nội dung -HS thảo luận nhóm đôi đóng vai -HS nhận xét -HS trả lời: Bạn đi học rồi tối về xem ti vi, trễ học cổng trường đóng, hoặc đội cờ đỏ sẽ trừ điểm, -HS trả lời Hoạt động 5: Tổng kết (5 phút) - Mục đích: Giáo viên, học sinh nhận biết được mức độ HS đáp ứng yêu cầu cần đạt về phẩm chất và năng lực sau bài học. - Nội dung: Tổng kết, đánh giá thông qua việc giao nhiệm vụ tiếp nối sau bài học. - Sản phẩm: Thực hiện Phiếu “Tuần tự giác đi học đúng giờ”. - Cách thức tiến hành: - Giao nhiệm vụ tiếp nối sau giờ học: phát cho mỗi HS một Phiếu “Tuần tự giác đi học đúng giờ”, yêu cầu HS về nhà thực hiện và chia sẻ lại kết quả với giáo viên và các bạn vào giờ học sau. Chú ý: Yêu cầu HS khoanh tròn vào hình khuôn mặt cười () với việc em đã tự giác làm hoặc mặt mếu với việc em chưa tự giác làm vào ô tương ứng ở cột Dành cho HS; Bố, mẹ HS đánh dấu (ü) nếu hài lòng về việc con mình đã tự giác làm. - Nhận xét chung về sự tham gia của HS vào bài học. Cách 2: GV hoặc cho HS theo dõi bạn đi học đúng giờ đánh x vào bảng chấm theo dõi ngày em đến trường ở mỗi lớp học.. - Nhận nhiệm vụ tiếp nối và thực hiện theo yêu cầu. Yêu cầu cần đạt: + HS nói ngắn gọn được những điều mình học được qua bài học này. + HS thể hiện cam kết sẽ tự giác để đi học đúng giờ. + HS thể hiện sự tự giác trong việc đi học đúng giờ. Điều chỉnh sau tiết dạy ......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... TỰ NHIÊN XÃ HỘI 2 ÔN TẬP CHỦ ĐỀ TRƯỜNG HỌC (Tiết 2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: *Kiến thức, kĩ năng: - Củng cố kiến thức, kĩ năng đã học về chủ đề trường học. *Phát triển năng lực và phẩm chất: - Có ý thức tuyên truyền để các bạn biết cách làm xanh, đẹp trường và thực hiện việc giữ vệ sinh trường học. - Yêu quý trường lớp, bạn bè, thầy cô và tham gia các hoạt động ở trường một cách an toàn. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: - GV: Máy tính, tivi chiếu nội dung bài. - HS: SGK. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC: Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Kiểm tra: 2. Dạy bài mới: 2.1. Giới thiệu bài: - Cho HS hát và vận động bài Lí cây xanh. - Giới thiệu vào bài ôn tập 2.2. Vận dụng: - Cho HS đọc mục hoạt động vận dụng sgk/tr.41 - GV tổ chức cho các nhóm báo cáo kết quả dự án “Làm xanh trường lớp” theo YC sau: + Số lượng cây xanh nhóm mang đến để trang trí hoặc trồng ở vườn trường. + Tên các loại cây các bạn mang đến. + Các hoạt động chăm sóc cây. + Kết quả của dự án. + Nói cảm nhận của em khi tham gia dự án “Làm xanh trường lớp” - GV nhận xét, khen ngợi. - GV nhắc lại cách chăm sóc cây để các nhóm ghi nhớ và tiếp tục thực hiện. *Tổng kết: - YC HS đọc mục Bây giờ, em có thể sgk/tr.41. - YC chia sẻ với bạn những nội dung em yêu thích nhất trong chủ đề này. - YC HS quan sát hình chốt, nói cảm nghĩ của bản thân bằng cách trả lời các câu hỏi sau: + Hình vẽ gì ? + Bạn trong hình nói gì và muốn nhắc nhở các bạn điều gì? + Em đã thực hiện kế hoạch đọc sách của mình như thế nào? - GV nhận xét, tuyên dương. - GV nhắc lại những nội dung chủ yếu trong chủ đề và ý nghĩa của chủ đề. 3. Củng cố, dặn dò: - Hôm nay em được ôn lại nội dung nào đã học? - Nhận xét giờ học. - VN tìm hiểu những hàng hóa cần thiết cho cuộc sống và cách mua bán hàng hóa. - HS hát và vận động 2 HS đọc - Các nhóm trao đổi và thống nhất nội dung báo cáo và cử đại diện báo cáo. - Đại diện các nhóm báo cáo (Khuyến khích các nhóm nên báo cáo theo cách khác nhau) có thể kèm theo tranh, ảnh, video ghi lại quá trình thực hiện dự án và kết quả của dự án. - Lớp bình chọn nhóm làm dự án tốt nhất, - Lắng nghe, ghi nhớ. HS đọc cá nhân, 2 HS đọc trước lớp. HS chia sẻ trong nhóm đôi sau đó chia sẻ trước lớp. - HS quan sát, trả lời. - 3,4 HS chia sẻ trước lớp. - HS khác bổ sung ý kiến Lắng nghe HS chia sẻ Lắng nghe Điều chỉnh sau tiết dạy .................................................................................................................
File đính kèm:
ke_hoach_bai_day_cac_mon_khoi_tieu_hoc_tuan_11_nam_hoc_2023.docx

