Kế hoạch bài dạy các môn khối Tiểu học - Tuần 14 - Năm học 2023-2024
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Kế hoạch bài dạy các môn khối Tiểu học - Tuần 14 - Năm học 2023-2024", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.
Tóm tắt nội dung tài liệu: Kế hoạch bài dạy các môn khối Tiểu học - Tuần 14 - Năm học 2023-2024
TUẦN THỨ 14 Từ ngày:4 /12/2023 Đến ngày:8/12/2023 Thứ Tiết Môn Tiết thứ Nội dung bài dạy ƯDCN TT Đồ dùng dạy học Hai 4/12 S 1 2 3 4B GDTC Hoàn thiện bài thể dục phát triển chung..... Tranh 4 C 5 3C GDTC Bài tập phối hợp di chuyển vượt qua ...... Tranh 6 1C Đạo đức Giữ gìn tài sản của trường , lớp Trình chiếu Ti vi 7 2B TNXH Hoạt động giao thông Trình chiếu Ti vi Ba 5/12 S 1 2 3 4 1D TNXH Vui đón tết Trình chiếu Ti vi C 5 3E GDTC Bài tập phối hợp di chuyển vượt qua ...... Tranh 6 1D Đạo đức Giữ gìn tài sản của trường , lớp Trình chiếu Ti vi 7 5G Thể dục Động tác điều hòa. Trò chơi thăng bằng Tranh Tư 6/12 S 1 2 3 4 2B GDTC Bài tập di chuyển theo vạch kẻ thẳng Tranh C 5 2B TNXH Cùng tham gia giao thông Trình chiếu Ti vi 6 1D TNXH Vui đón tết Trình chiếu Ti vi 7 1CTiếng Việt Ôn:iêng,iêm,yên Năm 7/12 S 1 2B Mĩ thuật Chủ đề 6:Sắc màu thiên nhiên 2 3D GDTC Bài tập phối hợp di chuyển vượt qua ...... Tranh 3 3C GDTC Bài tập phối hợp di chuyển vượt qua ...... Tranh 4 5G Lịch sử Thu Đông 1947,Việt Bắc”Mồ chôn giặc....” Lược đồ C 5 5G Địa lí Giao thông vận tải Bản đồ 6 3D GDTC Bài tập phối hợp di chuyển vượt qua ...... Tranh 7 1D TNXH Vui đón tết Trình chiếu Ti vi Sáu 8/12 S 1 2 5G Thể dục Bài thể dục phát triển chung trò chơi:...... Tranh 3 4 3E GDTC Bài tập phối hợp di chuyển vượt qua ...... Tranh C 5 4B GDTC Hoàn thiện và đánh giá bài thể dục.phát....... Tranh 6 2B GDTC Bài tập di chuyển theo vạch kẻ thẳng Tranh 7 2B Đạo đức Bảo quản đồ dùng cá nhân Trình chiếu Ti vi Khối trưởng Thứ 2 ngày 4 tháng 12 năm 2023 GIÁO DỤC THỂ CHẤT 4 HOÀN THIỆN BÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG.TRÒ CHƠI I.YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thực hiện được các động tác của bài thể dục. - Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. II. ĐỊA ĐIỂM PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. PHƯƠNG PHÁP CÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, cặp đôi và cá nhân IV.CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC Nội dung Lượng VĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu T. gian S. lần Hoạt động GV Hoạt động HS I. Phần mở đầu Nhận lớp Khởi động - Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, gối,... - Trò chơi “nghe số chạy đổi chỗ” II. Phần cơ bản: - Kiến thức. - Ôn các động tác của bài thể dục -Luyện tập Tập đồng loạt Tập theo tổ nhóm Tập theo cặp đôi Tập theo cá nhân Thi đua giữa các tổ - Trò chơi “Chuyền vòng tiếp sức”. - Bài tập PT thể lực: - Vận dụng: III.Kết thúc - Thả lỏng cơ toàn thân. - Nhận xét, đánh giá chung của buổi học. Hướng dẫn HS Tự ôn ở nhà - Xuống lớp 5 – 7’ 2-3’ 16-18’ 3-5’ 4- 5’ 2x8N 2 lần 2 lần 2 lần 3 lần 4 lần 1 lần 1 lần Gv nhận lớp, thăm hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học - GV HD học sinh khởi động. - GV hướng dẫn chơi - GV quan sát nhắc nhở, sửa sai cho HS - GV cùng HS nhận xét, đánh giá tuyên dương - GV hô - HS tập theo GV. - Gv quan sát, sửa sai cho HS. - Y,c Tổ trưởng cho các bạn luyện tập theo khu vực. - Tiếp tục quan sát, nhắc nhở và sửa sai cho HS Phân công tập theo cặp đôi - GV Sửa sai - GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ. - GV và HS nhận xét đánh giá tuyên dương. - GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi, tổ chức chơi trò chơi cho HS. - Nhận xét tuyên dương và sử phạt người phạm luật - Cho HS chạy XP cao 20m - Yêu cầu HS quan sát tranh trong sách trả lời câu hỏi? - GV hướng dẫn - Nhận xét kết quả, ý thức, thái độ học của hs. - VN ôn lại bài và chuẩn bị bài sau. Đội hình nhận lớp - HS khởi động theo GV. - HS Chơi trò chơi. - Cán sự hô nhịp - Đội hình tập luyện đồng loạt. ĐH tập luyện theo tổ GV HS vừa tập vừa giúp đỡ nhau sửa động tác sai - Từng tổ lên thi đua - trình diễn - Chơi theo hướng dẫn HS chạy kết hợp đi lại hít thở - HS trả lời - HS thực hiện thả lỏng - ĐH kết thúc Điều chỉnh sau tiết dạy ................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... GIÁO DỤC THỂ CHẤT 3 BÀI TẬP PHỐI HỢP DI CHUYỂN VƯỢT QUA CHƯỚNG NGẠI VẬT TRÊN ĐƯỜNG THẲNG ( Tiết 2) Ngày dạy:4,5,7/12/2023 I.YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1 Về phẩm chất: - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2.Về năng lực: Năng lực chung: - Tự xem trước bài tập phối hợp di chuyển vượt qua chướng ngại vật trên đường thẳng trong sách giáo khoa và quan sát động tác mẫu của giáo viên. - Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. Năng lực đặc thù: - NL vận động cơ bản: Thực hiện được bài tập phối hợp di chuyển vượt qua chướng ngại vật trên đường thẳng . - Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được bài tập phối hợp di chuyển vượt qua chướng ngại vật trên đường thẳng. II.ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: Tranh ảnh, còi III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC Nội dung TL Phương pháp I. Phần mở đầu - GV nhận lớp thăm hỏi sức khỏe HS phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học. - GV HD học sinh khởi động - Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, gối,... - Trò chơi “ Làm theo lời nói” - GV hướng dẫn chơi II. Phần cơ bản: 1.Kiến thức. - Ôn di chuyển vượt qua chướng ngại nhỏ, lớn trên đường thẳng - GV làm mẫu động tác kết hợp phân tích kĩ thuật động tác. - Bài tập chuyển vượt qua chướng ngại nhỏ, trên đường thẳng - Hô khẩu lệnh và thực hiện động tác mẫu - Cho 2 HS lên thực hiện động tác mẫu - GV cùng HS nhận xét, đánh giá tuyên dương - Bài tập di chuyển vượt qua chướng ngại lớn trên đường thẳng 2. Luyện tập *Tập đồng loạt GV thổi còi - HS thực hiện động tác. Gv quan sát, sửa sai cho HS. *Tập theo tổ nhóm YC Tổ trưởng cho các bạn luyện tập theo khu vực. Tiếp tục quan sát, nhắc nhở và sửa sai cho HS *Tập theo cặp đôi Phân công tập theo cặp đôi *Tập theo cá nhân *Thi đua giữa các tổ GV và HS nhận xét đánh giá tuyên dương. - Trò chơi “Chạy tiếp sức ”. - GV nêu tên trò chơi - Hướng dẫn cách chơi - Tổ chức chơi thở và chơi chính thức cho HS. - Nhận xét tuyên dương và sử phạt người phạm luật *Bài tập PT thể lực: Cho HS chạy bước nhỏ tại chỗ đánh tay tự nhiên 20 lần 3. Vận dụng: - Yêu cầu HS quan sát tranh trong sách trả lời câu hỏi BT? III.Kết thúc - Thả lỏng cơ toàn thân. - Nhận xét, đánh giá chung của buổi học. Hướng dẫn HS Tự ôn ở nhà 5 – 7’ 2 lượt 2-3’ 16-18’ 1 lần lần lần 3 lần 1 lần 3-5’ 2 lần 4-5’ Đội hình nhận lớp HS khởi động theo - HS quan sát tranh Đội hình tập luyện đồng loạt. ĐH tập luyện theo tổ GV Từng tổ lên thi đua trình diễn - HS thực hiện kết hợp đi lại hít thở - HS trả lời HS thực hiện thả lỏng ĐH kết thúc Điều chỉnh sau tiết dạy ................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... ĐẠO ĐỨC 1 GIỮ GÌN TÀI SẢN CỦA TRƯỜNG, LỚP Ngày dạy:4,5/12/2023 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT Sau bài học này, HS sẽ: -Nêu được những việc cẩn làm để giữ gìn tài sản của trường, lớp và hiểu ý nghĩa của việc làm đó. -Thực hiện đúng việc giữ gìn tài sản của trường, lớp. -Nhắc nhở bạn bè cùng giữ gin tài sản của trường, lớp. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC -SGK, SGV, Vở bài tập Đạo đức 1; -Tranh ảnh, truyện, hình dán mặt cười - mặt mếu, âm nhạc (bài hát “Em yêu trường em” - sáng tác: Hoàng Vân),... gắn với bài học “Giữ gìn tài sản của trường, lớp”; -Máy tính, máy chiếu projector, bài giảng powerpoint„.. (nếu có điểu kiện). III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC Hoạt động dạy Hoạt động học 1. Khởi động Tổ chức hoạt động tập thể- hát bài "Em yêu trường em" GV tổ chức cho HS hát bài “Em yêu trường em”. GV đặt cầu hỏi: + Trong bài hát có nhắc tới những gì? (Trường lớp, bàn ghê, sách vở, thấy cô, các bạn,...) + Bài hát nói về điều gì? (Bài hát nói về tình yêu của các bạn HS với mái trường thân yêu.) Kết luận: Chúng ta đang học dưới mái trường thân yêu có thầy cô, bè bạn, bàn ghế, sách vở,... Để thể hiện tình yêu với mái trường, chúng ta phải cùng nhau giữ gìn tài sản của trường, lớp. 2. Khám phá Hoạt động 1 Tìm hiểu vì sao phải giữ gìn tài sản của trường, lớp GV treo/chiếu tranh ở mục Khám phá lên bảng để HS quan sát (hoặc HS quan sát tranh trong SGK). GV nêu yêu cầu: + Em hãy nhận xét về hành vi của các bạn trong tranh. + Vì sao em cẩn giữ gìn tài sản của trường, lớp? - HS quan sát, lắng nghe, thảo luận cặp đôi, trả lời từng câu hỏi. - Các HS khác nhận xét, bổ sung. - GV nhận xét, bổ sung, khen ngợi những em có câu trả lời tốt. Kết luận: - Hành vi đứng lên bàn, ghế để đùa nghịch của hai bạn trong tranh là sai, em không nên làm theo bạn. - Giữ gìn tài sản của trường, lớp là nhiệm vụ của mỗi HS. Giữ gìn tài sản của trường, lớp giúp em có điều kiện để học tập, sinh hoạt ở trường, lớp được tốt hơn. Hoạt động 2 : Khám phá những việc cần làm để giữ gìn tài sản của trường, lớp GV hướng dẫn HS quan sát các bức tranh nhỏ trong mục Khám phá (SGK) và thực hiện theo yêu cầu: Em hãy kể tên các tài sản của nhà trường. Để giữ gìn các tài sản đó, em cần làm gì? HS quan sát tranh, trả lời câu hỏi. Các HS khác nhận xét, bổ sung. GV nhận xét, bổ sung, khen ngợi những em có câu trả lời đúng. Kết luận: Tài sản của trường, lớp bao gồm: bàn ghế, bảng, cửa, cây cối, tường, nước, đồ dùng thiết bị dạy học,... Những việc em cần làm để giữ gìn tài sản của trường, lớp là: khoá vòi nước khi dùng xong; tắt điện khi ra khỏi phòng; không nhảy lên bàn ghế; giữ gìn sách, truyện trong thư viện; lau cửa sổ lớp học; không vẽ lên tường,... Luyện tập Hoạt động 1 Em chọn việc làm đúng - GV treo/chiếu tranh lên bảng (hoặc HS quan sát tranh trong SGK), giao nhiệm vụ cho các nhóm: Hãy quan sát bốn bức tranh trong mục Luyện tập (SGK), sau đó thảo luận, lựa chọn việc làm đúng. - HS thảo luận, cử đại diện nhóm lên bảng, dán sticker mặt cười vào việc nên làm, sticker mặt mếu vào việc không nên làm. HS cũng có thể dùng thẻ học tập hoặc dùng bút chì đánh dấu vào tranh. - GV nhận xét, bổ sung, khen ngợi nhóm có câu trả lời đúng. Kết luận: - Việc làm đúng: Tắt điện, đóng cửa sổ khi ra khỏi phòng (tranh 1); Nhắc nhở bạn khoá vòi nước khi không dùng nữa (tranh 2). - Việc em không nên làm là: Viết lên bàn (tranh 3); Vẽ lên tường lớp học (tranh 4). Hoạt động 2 Chia sẻ cùng bạn GV nêu yêu cầu: Em hãy chia sẻ với bạn những việc em đã làm để giữ gìn tài sản của trường, lớp. GV tuỳ thuộc vào thời gian của tiết học có thể mời một số em chia sẻ trước lớp hoặc các em chia sẻ theo nhóm đôi. HS chia sẻ qua thực tế của bản thân. GV nhận xét và khen ngợi các bạn đã biết giữ gìn tài sản của trường, lớp. Kết luận: Để có môi trường học tập tốt em cẩn thực hiện nội quỵ giữ gìn tài sản của trường, lớp. Vận dụng Hoạt động 1: Xử lí tình huống GV treo hoặc chiếu tranh lên bảng và yêu cầu HS quan sát tranh, thảo luận và đưa ra phương án xử lí trong tình huống: Em sẽ làm gì khi thấy một bạn đang hái hoa trong vườn hoa của nhà trường? Gợi ý: HS có thể đưa ra các cách xử lí khác nhau: 1/ Báo với cô giáo chủ nhiệm hoặc bảo vệ; 2/ Khuyên bạn không nên làm thế; 3/ Mặc kệ bạn;... GV cho HS trình bày các cách xử lí, phân tích để lựa chọn cách xử lí tốt nhất. Kết luận: Em cần biết giữ gìn tài sản của trường, lớp bằng những hành động cụ thể. Hoạt động 2 Em cùng bạn nhác nhau giữ gìn tài sản của trường; lớp Tuỳ năng lực HS và thời gian của bài học, GV có thể yêu cẩu HS đóng vai tình huống ở hoạt động Luyện tập với cách xử lí nhắc bạn không nên viết lên bàn, viết lên tường. HS cũng có thể tưởng tượng ra một tình huống khác với hành động nhắc nhau cùng giữ gìn tài sản của trường, lớp. Kết luận: Các em cần nhắc nhau luôn giữ gìn tài sản của trường, lớp. Thông điệp: GV chiếu/viết thông điệp lên bảng (HS quan sát trên bảng hoặc nhìn vào SGK), đọc. -HS hát -HS trả lời -HS lắng nghe - HS quan sát tranh - HS trả lời - HS trả lời - HS lắng nghe, bổ sung ý kiến cho bạn vừa trình bày. -HS quan sát - Học sinh trả lời - HS tự liên hệ bản thân kể ra. -HS lắng nghe. -HS quan sát -HS chọn -HS lắng nghe -HS chia sẻ -HS lắng nghe -HS thảo luận và nêu -HS lắng nghe -HS trình bày -HS lắng nghe -HS thực hiện Điều chỉnh sau tiết dạy ................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... TỰ NHIÊN XÃ HỘI 2 HỌAT ĐỘNG GIAO THÔNG (Tiết 2) I.YÊU CẦU CẦN ĐẠT *Kiến thức, kĩ năng: - Phân biệt được một số loại biển báo giao thông (biển báo chỉ dẫn, biển báo cấm, biển báo nguy hiểm) qua hình ảnh. - giải thích được sự cần thiết phải tuân theo quy định của các biển báo giao thông. - Vận dụng được trong thực tế cuộc sống khi tham gia giao thông. - Có ý thức thực hiện và tuyên truyền người khác tuân thủ các quy định của biển báo giao thông. *Phát triển năng lực và phẩm chất: - Có ý thức tuân thủ được một số luật giao thông khi tham gia giao thông. - Chia sẻ với những người xung quanh cùng thực hiện. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: - GV: Máy tính, tivi chiếu nội dung bài. Phiếu học tập - HS: SGK. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC: Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Kiểm tra: 2. Dạy bài mới: 2.1. Khởi động: Cho HS hát bài hát An toàn giao thông à dẫn vào bài học. 2.2 Khám phá - GV cho HS quan sát tranh sgk/tr.50 - YCHS thảo luận theo cặp để thực hiện các yêu cầu: + Nói tên và ý nghĩa của các biển báo giao thông? + Chỉ những biển báo giống nhau về hình dạng, màu săc? + Phân loại các biển báo giao thông đó vao nhóm: biển báo chỉ dẫn, biển báo cấm, biển báo nguy hiểm? - Gọi nhóm chia sẻ - GV nhận xét, khen ngợi. 2.3. Hoạt động thực hành - GV cho HS làm PBT có mẫu bảng như SGK/ 50 - Gọi HS chia sẻ trước lớp - Gv nhận xét, khen ngợi. HS đọc và ghi nhớ lời chốt của ông mặt trời 2.4. Hoạt động vận dụng - Gọi HS đọc yêu cầu vận dụng, cho HS quan sát tranh vẽ đường đi của Hoa. - HS thảo luận nhóm: + Hoa cần chú ý biển báo giao thông nào? + Hãy hướng dẫn hoa đi đến trường an toàn? + Vì sao Hoa phải tuân thủ quy định của các biển báo giao thông đó? - HS chia sẻ trước lớp - GV nhận xét chốt ý -HS đọc và ghi nhớ lời chốt của ông mặt trời - Yêu cầu HS quan sát hình chốt và nói hiểu biết của mình về nội dung hình? - Gv nhận xét, chốt ý. 3. Củng cố, dặn dò: - Hôm nay em được ôn lại nội dung nào đã học? - Sưu tầm 1 số tranh ảnh về phương tiện giao thông và biển báo giao thông. - Nhận xét giờ học. - 2-3 HS nêu. - HS thảo luận sau đó chia sẻ trước lớp. - HS trả lời. - HS làm PBT - HS chia sẻ + biển sang đường dành cho người đi bộ, đèn tín hiệu giao thông để sang đường + cần đi trên vỉa hè, sang đường khi các phương tiện giao thông đã dừng lại +Để đảm bảo an toàn cho bản thân và cho người khác. -HS nêu Điều chỉnh sau tiết dạy ................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... Thứ 3 ngày 5 tháng 12 năm 2023 TỰ NHIÊN XÃ HÔI 1 VUI ĐÓN TẾT (Tiết 1) I.YÊU CẦU CẦN ĐẠT Sau bài học, HS sẽ: - Nói được thời gian diễn ra ngày Tết cổ truyền và kể được một số công việc của người thân và người dân trong cộng đồng để chuẩn bị cho ngày Tết - Bộc lộ được cảm xúc và tự giác tham gia các hoạt động phù hợp cùng người thân chuẩn bị cho ngày Tết. - Kể được hoạt động chính của mình, người thân và người dân, cộng đồng trong dịp tết cổ truyền - Biết cách ứng xử phù hợp trong các tình huống liên quan đến ngày tết - Trân trọng, giữ gìn nét đẹp của bản sắc văn hóa dân tộc II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC - GV: + Một số tranh ảnh về hoạt động chuẩn bị cho ngày Tết + Một số tranh, ảnh, video nói về hoạt động của cộng đồng trong dịp tết cổ truyền - HS: Sưu tầm tranh ảnh về ngày Tết cổ truyền và ngày tết Trung thu III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1. Mở đầu: - GV sử dụng phần mở đầu trong SGK, đưa ra câu hỏi: +Em có thích tết không? Vì sao? 2. Hoạt động khám phá - Hướng dẫn HS quan sát hình trong SGK, trả lời câu hỏi gợi ý của GV (Quan sát và chỉ ra các hoạt động trong từng hình? +Ông bà, bố mẹ có những hoạt động nào? +Hoa và em trai tham gia hoạt động nào? +Thái độ của mọi người trong gia đình Hoa như thế nào?..), -Từ đó HS nhận ra cảnh mọi người trong gia đình Hoa háo hức chuẩn bị cho ngày Tết: mua hoa tết (đào, mai); cả nhà cùng nhau lau dọn nhà cửa, gói bánh chưng, thắp hương cúng tổ tiên, bữa cơm tất niên,... - GV giải thích cho HS hiểu những cách gọi khác nhau về ngày Tết truyền thống của dân tộc - GV khuyến khích HS liên hệ với gia đình mình (Gia đình có về quê ăn Tết cùng ông bà không? Cảm xúc của em về không khi chuẩn bị đón Tết như thế nào?,...). Yêu cầu cần đạt: HS nói được những hoạt động chuẩn bị cho ngày Tết được thể hiện trong SGK và cảm xúc của mọi người khi Tết đến. 3. Hoạt động vận dụng - GV tổ chức cho HS liên hệ thực tế, thảo luận nhóm theo câu hỏi gợi ý của GV (Tết diễn ra trong khoảng thời gian nào?
File đính kèm:
ke_hoach_bai_day_cac_mon_khoi_tieu_hoc_tuan_14_nam_hoc_2023.docx

