Kế hoạch bài dạy các môn khối Tiểu học - Tuần 16 - Năm học 2023-2024
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Kế hoạch bài dạy các môn khối Tiểu học - Tuần 16 - Năm học 2023-2024", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.
Tóm tắt nội dung tài liệu: Kế hoạch bài dạy các môn khối Tiểu học - Tuần 16 - Năm học 2023-2024
TUẦN THỨ 16 Từ ngày:18 /11/2023 Đến ngày:22/11/2023 Thứ Tiết Môn Tiết thứ Nội dung bài dạy ƯDCN TT Đồ dùng dạy học Hai 18/11 S 1 2 3 4B GDTC 31 Bài tập rèn luyện kĩ năng thăng bằng Tranh 4 2B Đạo đức 16 Bảo quản đồ dùng gia đình Tranh C 5 3C GDTC 31 Bài tập phối hợp di chuyển vượt qua ......... Tranh 6 1C Đạo đức 16 Gọn gàng ngăn lắp Trình chiếu Tivi 7 2B TNXH 31 Ôn tập chủ đề cộng đồng địa phương Tranh Ba 19/11 S 1 2 3 4 1D TNXH 31 Ôn tập chủ đề cộng đồng địa phương Tranh C 5 3E GDTC 32 Bài tập phối hợp di chuyển vượt qua ......... Tranh 6 1D Đạo đức 16 Gọn gàng ngăn lắp Trình chiếu Ti vi 7 5G Thể dục 31 Thể dục phát triển chung.Trò chơi: “Lò ....” Tranh Tư 20/11 S 1 2 3 4 2B GDTC 31 Bài tập di chuyển theo vạch kẻ thẳng Tranh C 5 2B TNXH 32 Ôn tập chủ đề cộng đồng địa phương Tranh 6 1D TNXH 32 Ôn tập chủ đề cộng đồng địa phương Tranh 7 1CTiếng Việt Ôn:ươn,ương Năm 21/11 S 1 2B Mĩ thuật 16 Chủ đề 6:Sắc màu thiên nhiên 2 3D GDTC 31 Bài tập phối hợp di chuyển vượt qua ......... Tranh 3 3C GDTC 32 Bài tập phối hợp di chuyển vượt qua ......... Tranh 4 5G Lịch sử 16 Hậu phương những năm sau chiến dịch........ SGK C 5 5G Địa lí Ôn tập Bản đồ 6 3D GDTC Bài tập phối hợp di chuyển vượt qua ......... Tranh 7 1D TNXH Ôn:Ôn tập chủ đề cộng đồng địa phương Tranh Sáu 22/11 S 1 4B GDTC Ôn bài tập rèn luyện kĩ năng thăng bằng Tranh 2 5G Thể dục Bài thể dục phát triển chung.Trò chơi:“Lò...” Tranh 3 2B GDTC Bài tập phối hợp di chuyển vòng trái........ Tranh 4 3E GDTC Bài tập phối hợp di chuyển vượt qua ......... Tranh C 5 6 7 Khối trưởng Thứ 2 ngày 18 tháng 12 năm 2023 GIÁO DỤC THỂ CHẤT 4 BÀI TẬP RÈN LUYỆN KĨ NĂNG THĂNG BẰNG( tiết 3) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước bài tập rèn luyện kĩ năng thăng bằng trong sách giáo khoa và quan sát động tác mẫu của giáo viên. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thực hiện được bài tập rèn luyện kĩ năng thăng bằng - Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được bài tập rèn luyện kĩ năng thăng bằng II. ĐỊA ĐIỂM PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III.PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, cặp đôi và cá nhân IV. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC Nội dung Lượng VĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu T. gian S. lần Hoạt động GV Hoạt động HS I. Phần mở đầu Nhận lớp Khởi động - Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, gối,... - Trò chơi “Chạy đổi chỗ bắt khăn” II. Phần cơ bản: - Kiến thức. - Học rèn luyện kĩ năng thăng bằng khi di chuyển -Luyện tập Tập đồng loạt Tập theo tổ nhóm Tập theo cặp đôi Tập theo cá nhân Thi đua giữa các tổ - Trò chơi “Di chuyển giữ thăng bằng tiếp sức”. - Bài tập PT thể lực: - Vận dụng: III.Kết thúc - Thả lỏng cơ toàn thân. - Nhận xét, đánh giá chung của buổi học. Hướng dẫn HS Tự ôn ở nhà - Xuống lớp 5 – 7’ 2-3’ 16-18’ 3-5’ 4- 5’ 2x8N 1 lần 1 lần 4 lần 3lần 4 lần 1 lần 1 lần Gv nhận lớp, thăm hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học - GV HD học sinh khởi động. - GV hướng dẫn chơi - Cho HS quan sát tranh - GV làm mẫu động tác kết hợp phân tích kĩ thuật động tác. - Hô khẩu lệnh và thực hiện động tác mẫu - Cho 2 HS lên thực hiện động tác mẫu - GV cùng HS nhận xét, đánh giá tuyên dương GV thổi còi - HS thực hiện động tác. Gv quan sát, sửa sai cho HS. Y,c Tổ trưởng cho các bạn luyện tập theo khu vực. Tiếp tục quan sát, nhắc nhở và sửa sai cho HS Phân công tập theo cặp đôi GV Sửa sai GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ. GV và HS nhận xét đánh giá tuyên dương. - GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi, tổ chức chơi trò chơi cho HS. - Nhận xét tuyên dương và sử phạt người phạm luật - Cho HS chạy XP cao 20m - Yêu cầu HS quan sát tranh trong sách trả lời câu hỏi? - GV hướng dẫn - Nhận xét kết quả, ý thức, thái độ học của hs. - VN ôn lại bài và chuẩn bị bài sau. Đội hình nhận lớp - HS khởi động theo GV. - HS Chơi trò chơi. - Đội hình HS quan sát tranh HS quan sát GV làm mẫu HS tiếp tục quan sát - Đội hình tập luyện đồng loạt. ĐH tập luyện theo tổ GV HS vừa tập vừa giúp đỡ nhau sửa động tác sai - Từng tổ lên thi đua trình diễn - Chơi theo hướng dẫn HS chạy kết hợp đi lại hít thở - HS trả lời - HS thực hiện thả lỏng - ĐH kết thúc Điều chỉnh sau tiết dạy ................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................. ĐẠO ĐỨC 2 BẢO QUẢN ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH (Tiết 2) I. YÊU CẦU CẦNĐẠT: *Kiến thức, kĩ năng: - Củng cố, khắc sâu kiến thức đã học để thực hành xử lý tình huống cụ thể. *Phát triển năng lực và phẩm chất: - Rèn năng lực phát triển bản thân, điều chỉnh hành vi. - Hình thành phẩm chất trách nhiệm, chăm chỉ. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: - GV: Máy tính, tivi chiếu nội dung bài. - HS: SGK. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC: Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Kiểm tra: - Nêu việc làm để bảo quản đồ dùng trong gia đình? - Nhận xét, tuyên dương HS. 2. Dạy bài mới: 2.1. Giới thiệu bài: 2.2. Luyện tập: * Bài 1: Bày tỏ ý kiến. - GV cho HS quan sát tranh sgk/tr.12, YC thảo luận nhóm đôi, nhận xét hành động, việc làm của bạn là đúng hay chưa đúng trong việc bảo quản đồ dùng gia đình, giải thích Vì sao. - Tổ chức cho HS chia sẻ từng tranh. - GV chốt câu trả lời: + Đồng tình với việc làm của bạn Minh (tranh 1) và bạn Hùng (tranh 4) vì bạn Minh biết giúp mẹ lau dọn nhà cửa, bạn Hùng giúp mẹ lau xe đạp. Việc làm của hai bạn thể hiện ý thức trách nhiệm, rèn luyện tính chăm chỉ, cẩn thận, ngăn nắp + Không đồng tình với việc làm của bạn Hoa (tranh 2) vì khi phòng bật điều hòa mà mở cửa sẽ tốn điện, điều hòa nhanh hỏng, hình thành thói quen không tiết kiệm, thiếu ý thức trách nhiệm; và việc làm của hia chị em Lan (tranh 3) vì khi dúng gối để chơi đùa sẽ nhanh hỏng, khi rơi xuống nền nhà sẽ bị bẩn - Nhận xét, tuyên dương. *Bài 2: Đưa lời khuyên cho bạn - YC HS quan sát tranh sgk/tr.12-13, mô tả hành động, việc làm của mỗi bạn trong từng tranh, đưa ra nhận xét về hành động việc làm của các bạn - Tổ chức cho HS chia sẻ từng tranh: Em sẽ khuyên bạn điều gì? - Nhận xét, tuyên dương HS. - GV KL: Chúng ta cần giữ gìn bảo quản đồ dùng trong gia đình. Không nên: Tắt, mở tivi liên tục sẽ làm hỏng tivi, vẽ lên ghế sẽ khiến ghế bị bẩn; đóng cửa mạnh khi ra vào sẽ làm cửa nhanh hỏng. 2.3. Vận dụng: * Yêu cầu 1: Chia sẻ với bạn về việc em đã và sẽ làm để bảo quản đồ dùng gia đình - GV YC thảo luận nhóm đôi, chia sẻ với bạn về việc em đã làm và sẽ làm để bảo quản đồ dùng gia đình - Tổ chức cho HS chia sẻ. - Nhận xét, tuyên dương. * Yêu cầu 2: + Cùng mọi người trong gia đình thực hiện bảo quản đồ dùng GĐ + Quan sát cách bảo quản đồ dùng GĐ của người thân trong gia đình để đưa ra lời khuyên hợp lí cho mỗi người. *Thông điệp: - Gọi HS đọc thông điệp sgk/tr.40. - Nhắc HS ghi nhớ và vận dụng thông điệp vào cuộc sống. 3. Củng cố, dặn dò: - Hôm nay em học bài gì? - Về nhà hãy vận dụng bài học vào cuộc sống. - Nhận xét giờ học. - 2-3 HS nêu. - HS thảo luận theo cặp, thống nhất ý kiến - 2-3 HS chia sẻ. - HS lắng nghe - Hs thực hiện yêu cầu Điều chỉnh sau tiết dạy ................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................. GIÁO DỤC THỂ CHẤT 3 BÀI TẬP PHỐI HỢP DI CHUYỂN VƯỢT QUA CHƯỚNG NGẠI VẬT TRÊN ĐƯỜNG GẤP KHÚC (Tiết 2) Ngày dạy:18,19,21/12/2023 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2.Về năng lực: Năng lực chung: -Tự chủ và tự học: Tự xem trước bài tập phối hợp di chuyển vượt qua chướng ngại vật trên đường gấp khúc trong sách giáo khoa và quan sát động tác mẫu của giáo viên. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thực hiện được bài tập phối hợp di chuyển vượt qua chướng ngại vật trên đường gấp khúc. II.ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN: - Sân trường, còi, một số đồ vật III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC Nội dung ĐL Phương pháp 1. Phần mở đầu - GV nhận lớp, phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học - Khởi động: Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai,hông, gối,... - Trò chơi “ Lộn cầu vồng ” - GV hướng dẫn chơi 2. Phần cơ bản - Ôn di chuyển vượt qua chướng ngại nhỏ, lớn trên đường gấp khúc - GV làm mẫu động tác kết hợp phân tích kĩ thuật động tác. - Hô khẩu lệnh và thực hiện động tác mẫu HS tập theo: + Bài tập chuyển vượt qua chướng ngại nhỏ, trên đường gấp khúc - HS luyện tập + Bài tập di chuyển vượt qua chướng ngại lớn trên đường gấp khúc. - HS tập theo + Tập đồng loạt Gv quan sát, sửa sai cho HS. + Tập theo tổ nhóm Y,c Tổ trưởng cho các bạn luyện tập theo khu vực. Tiếp tục quan sát, nhắc nhở và sửa sai cho HS + Tập theo cặp đôi HS thực hành và sửa sai cho nhau + Trò chơi “Chạy tiếp sức”. - GV nêu tên trò chơi, HD cách chơi, tổ chức chơi trò chơi cho HS. * Bài tập PT thể lực - Cho HS chạy kết hợp đi lại hít thở 3.Kết thúc - Thả lỏng cơ toàn thân - NX đánh giá 3 - 5’ 24-25’ 2lần 2 lần 2lần 1 lần 1 lần 2 lần 4- 5’ 1 lần Đội hình nhận lớp Thực hành Thực hành Điều chỉnh sau tiết dạy ................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................. ĐẠO ĐỨC 1 GỌN GÀNG, NGĂN NẮP Ngày dạy:18,19/12/2023 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT Sau bài học này, HS sẽ: Nêu được một số biểu hiện của gọn gàng, ngăn nắp. Biết được vì sao phải gọn gàng, ngăn nắp. Bước đầu hình thành được một số nền nếp gọn gàng, ngăn nắp trong học tập và sinh hoạt hằng ngày. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC SGK, SGV, Vở bài tập Đạo đức 1; Tranh ảnh, truyện, hình dán mặt cười - mặt mếu, âm nhạc (bài hát “Em ngoan hơn búp bê” - sáng tác: Phùng Như Thạch),... gắn với bài học “Gọn gàng, ngăn nắp”; Máy tính, máy chiếu projector, bài giảng powerpoint,... (nếu có điều kiện). III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC Hoạt động dạy Hoạt động học Khởi động Tổ chức hoạt động tập thể- hát bài "Em ngoan hơn búp bê" GV tổ chức cho HS hát bài “Em ngoan hơn búp bê”. GV đặt câu hỏi: Vì sao bạn nhỏ trong bài hát ngoan hơn búp bê? HS suy nghĩ, trả lời. Kết luận: Bạn nhỏ trong bài hát đã biết cởi áo bông trước khi đi ngủ, ngồi xong xếp ghế, bạn đã có thói quen gọn gàng, ngăn nắp. Khám phá Hoạt động 1 Tìm hiểu vì sao phải gọn gàng, ngăn nắp GV treo/chiếu tranh trong mục Khám phá nội dung “Vì sao phải gọn gàng, ngăn nắp?” lên bảng, giao nhiệm vụ cho HS trả lời các câu hỏi: + Bạn nào gọn gàng, ngăn nắp? + Vi sao phải gọn gàng, ngăn nắp? GV lắng nghe câu trả lời: + Tranh 1: Khi ở nhà, bạn gái sắp xếp sách vở gọn gàng trên giá sách, mỗi khi cần dùng sách gì thì bạn tìm thấy ngay. + Tranh 2: Khi ở trường, bạn trai sắp xếp sách vở, đồ dùng gọn gàng, ngăn nắp trên bàn, sách vở phẳng phiu, đồ dùng không bị rơi, gãy. Bạn gái để sách vở bừa bộn, đổ dùng học tập mỗi thứ một nơi. Mỗi khi sử dụng mất nhiều thời gian tìm, đồ dùng dễ bị gãy, hỏng. GV khen ngợi những em có câu trả lời đúng và hay. Kết luận: Em cần gọn gàng ngăn nắp mọi lúc, mọi nơi. Sự gọn gàng, ngăn nắp giúp em thấy thứ mình cần nhanh hơn, an toàn cho bản thân và người khác đồng thời sẽ giúp em giữ gìn đổ dùng, đồ chơi bển, đẹp,... Hoạt động 2 Khám phá những việc cần làm để luôn gọn gàng, ngân nắp GV đặt câu hỏi: “Em cần làm gì để sách vở, đổ dùng luôn gọn gàng, ngăn nắp?” GV gọi một số HS phát biểu, sau đó nhận xét, bổ sung, khen ngợi những bạn có câu trả lời đúng; chỉnh sửa các câu trả lời chưa đúng. Kết luận: Để luôn gọn gàng, ngăn nắp em cần sắp xếp: đổ dùng, đổ chơi, sách vở, dụng cụ học tập... đúng nơi quy định. Gọn gàng, ngăn nắp giúp em rèn luyện thói quen tốt trong cuộc sổng. 3.Luyện tập Hoạt động 1 Xác định việc nên làm và việc không nên làm Cách 1: GV chỉ vào tranh, yêu cẩu HS thảo luận theo nhóm (từ 4-6HS),để chọn cách làm đúng bằng cách dán sticker. Sau đó, mời đại diện nhóm lên thực hiện, nhóm khác chú ý quan sát, lắng nghe và đặt câu hỏi (nếu có). Cách 2: Có thể chia nhóm nhỏ từ 4 - 6 HS và tổ chức cho các em chơi trò “Ai nhanh, ai khéo”. GV phát cho mỗi đội một bộ tranh giống như trong SGK (cỡ lớn hơn), hướng dẫn từng HS trong nhóm tiếp sức dán tranh vào lựa chọn đúng. Đội nào chọn cách làm đúng trong thời gian ngắn hơn thì đội đó thắng cuộc. GV khen ngợi đội thắng, khích lệ đội khác cố gắng trong trò chơi lẩn sau. GV chỉ ra các việc làm mà HS đổng tình: sắp xếp sách vở khi ở nhà, ở trường gọn gàng; cất quẩn áo, giày dép, đổ chơi đúng nơi quỵ định (tranh 2, 3, 4, 5, 6); không đồng tình với việc để đồ dùng, sách vở bừa bộn (tranh 1). Kết luận: Chúng ta cần rèn luyện thói quen luôn gọn gàng, ngăn nắp. Cần sắp xếp sách vở, quần áo, đồ dùng, đổ chơi đúng nơi quy định, không nên để bừa bộn, lẫn lộn với nhau. Hoạt động 2 Chia sẻ cùng bạn - GV nêu yêu cầu: Hãy chia sẻ với bạn em đã sắp xếp đồ dùng cá nhân của em như thế nào. - GV tuỳ thuộc vào thời gian của tiết học có thể mời một số em chia sẻ trước lớp hoặc các em chia sẻ theo nhóm đôi. - Hs chia sẻ qua thực tế của bản thân. -HS hát -HS trả lời - HS quan sát tranh - HS trả lời - HS lắng nghe, bổ sung ý kiến cho bạn vừa trình bày. -HS lắng nghe - Học sinh trả lời - HS tự liên hệ bản thân kể ra. -HS lắng nghe. -HS trả lời -HS lắng nghe -HS quan sát thảo luận -HS chọn -HS lắng nghe -HS chia sẻ Điều chỉnh sau tiết dạy ................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................. TỰ NHIÊN XÃ HỘI 2 ÔN TẬP CHỦ ĐỀ CỘNG ĐỒNG ĐỊA PHƯƠNG (Tiết 2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: *Kiến thức, kĩ năng: *Kiến thức, kĩ năng: - Củng cố kiến thức, kĩ năng đã học về chủ đề cộng đồng địa phương. *Phát triển năng lực và phẩm chất: - Chia sẻ thông tin với bạn về cách mua bán, lựa chọn hàng hóa phù hợp về giá cả và chất lượng. - Thực hiện được quy định khi đi trên một số phương tiện giao thông và tuyên truyền để những người xung quanh cùng thực hiện. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: - GV: + Sơ đồ mua bán hàng hóa trong SGK phóng to trên giấy A3 (tương ứng với số nhóm) + Tranh ảnh một số biển báo giao thông theo nội dung bài học. + Hình biển báo giao thông phóng to hoặc làm bằng bìa để ghép. - HS: + Một số tranh ảnh về hoạt động mua bán và hoạt động giao thông. + Bút vẽ, giấy màu, hồ dán, III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC: Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Kiểm tra: 2. Dạy bài mới: Hoạt động thực hành * Hoạt động 3: Ghép chữ vào hình. - GV hướng dẫn các nhóm quan sát hình ở cột A, B và ghép hình ở hai cột để tạo thành biển báo giao thông và nói tên biển báo đã được ghép. - GV mời một số nhóm lên giới thiệu sản phẩm của nhóm mình. - GV chốt và khen ngợi các nhóm hoạt động tích cực. Đáp án: - Thông báo phía trước có bệnh viện. - Cấm xe máy. - Cảnh báo đường trơn. -GV hỏi: Vì sao em phải thực hiện quy định của các biển báo giao thông? -GV chốt: Khi tham gia giao thông, chúng ta cần thực hiện quy định của biển báo giao thông để bản thân và mọi người xung quanh được tham gia giao thông an toàn. * Hoạt động vận dụng -GV hướng dẫn HS chọn một hoạt động yêu thích trong nội dung chủ đề (vẽ, cắt dán). - Giowis thiệu với bạn bè, bố mẹ, người thân sản phẩm của em và ý nghĩa của sản phẩm đó. *Tổng kết: - yêu cầu HS đọc và chia sẻ với bạn nội dung: “Bây giờ, em có thể”. - GV: Quan sát và nói những hiểu biết của mình về hình chốt cuối chủ đề: + Nội dung hình là gì? + Biển báo nào được thể hiện trong hình? + Em làm gì khi gặp những biển báo đó?,. 3. Củng cố, dặn dò: - Hôm nay em được ôn lại nội dung nào đã học? - Nhận xét giờ học. - HS hoạt động nhóm 4. +Nhóm trưởng yêu cầu các bạn lấy miếng bìa biển báo và hình đã chuẩn bị trước để ghép thành các biển báo. Sau đó, từng thành viên sẽ nêu tên và tác dụng của mỗi biển báo vừa ghép được. + Cả nhóm thảo luận: giải thích vì sao chúng ta phải thực hiện quy định của các biển báo giao thông? -Đại diện nhóm lên trình bày. Cả lớp nghe, đặt các câu hỏi liên quan cho nhóm trình bày. - HS lắng ghe. -HS nêu ý kiến: + Để đảm bảo an toàn. + Để không bị phạt, -HS thực hiện cá nhân -HS giới thiệu trong nhóm, trước lớp Điều chỉnh sau tiết dạy ................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................. Thứ 3 ngày 19 tháng 12 năm 2023 TỰ NHIÊN XÃ HỘI 1 ÔN TẬP CHỦ ĐỀ CỘNG ĐỒNG ĐỊA PHƯƠNG ( tiết 1) I.YÊU CẦU CẦN ĐẠT Sau bài học, HS sẽ - Nói với bạn những điều đã khám phá được về nơi mình sống (cảnh vật, Công việc, giao thông, lễ hội,...). - Nhận thức được công việc nào cũn
File đính kèm:
ke_hoach_bai_day_cac_mon_khoi_tieu_hoc_tuan_16_nam_hoc_2023.docx

