Kế hoạch bài dạy các môn khối Tiểu học - Tuần 28 - Năm học 2023-2024
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Kế hoạch bài dạy các môn khối Tiểu học - Tuần 28 - Năm học 2023-2024", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.
Tóm tắt nội dung tài liệu: Kế hoạch bài dạy các môn khối Tiểu học - Tuần 28 - Năm học 2023-2024
TUẦN THỨ 28 Từ ngày:25 /3/2024 Đến ngày:29/3/2024 Thứ Tiết Môn Tiết thứ Nội dung bài dạy ƯDCN TT Đồ dùng dạy học Hai 25/3 S 1 2 3 4B GDTC Các động tác làm tăng khả năng..... Tranh 4 C 5 3C GDTC Động tác dẫn bóng theo hướng..... Tranh 6 1C Đạo đức Phòng tránh đuối nước Tivi 7 1E TNXH Vận động và nghỉ ngơi SGK Ba 26/3 S 1 1E TNXH Vận động và nghỉ ngơi SGK 2 2C TNXH Tìm hiểu cơ quan bài tiết nước tiểu 3 2B TNXH Tìm hiểu cơ quan bài tiết nước tiểu 4 1D TNXH Vận động và nghỉ ngơi SGK C 5 3E GDTC Động tác dẫn bóng theo hướng..... Tranh 6 1D TNXH Vận động và nghỉ ngơi SGK 7 5G Thể dục Môn thể thao tự chọn.Trò chơi..... Tư 27/3 S 1 2 3 2B GDTC Động tác di chuyển không bóng Tranh 4 1E TNXH Ôn:Vận động và nghỉ ngơi C 5 2B TNXH Chăm sóc bảo vệ cơ quan bài tiết.... 6 1E Đạo đức Phòng tránh đuối nước 7 1C Tiếng Việt Ôn:Bài tiếng vọng của núi Năm 28/3 S 1 2 2C TNXH Chăm sóc bảo vệ cơ quan bài tiết.... 3 3C GDTC Động tác dẫn bóng theo hướng..... Tranh 4 5G Lịch sử Tiến vào dinh độc lập C 5 5G Địa lí Châu Mĩ 6 1D Đạo đức Phòng tránh đuối nước 7 1D TNXH Ôn:Vận động và nghỉ ngơi Sáu 29/3 S 1 2C Đạo đức Tìm hiểu quy định nơi công cộng 2 5G Thể dục Môn thể thao tự chọn.Trò chơi..... Tranh 3 4 3E GDTC Động tác dẫn bóng theo hướng..... Tranh C 5 4B GDTC Động tác tại chỗ dẫn bóng theo .... Tranh 6 2B GDTC Động tác dẫn bóng Tranh 7 2C HĐTN Cảnh đẹp quê em Khối trưởng Thứ 2 ngày 25 tháng 3 năm 2024 GIÁO DỤC THẺ CHẤT 4 CÁC ĐỘNG TÁC LÀM TĂNG KHẢ NĂNG ĐIỀU KHIỂN BÓNG( tiết 3) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước Các động tác làm tăng khả năng điều khiển bóng sách giáo khoa và quan sát động tác mẫu của giáo viên. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thực hiện được Các động tác làm tăng khả năng điều khiển bóng. - Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được Các động tác làm tăng khả năng điều khiển bóng. II. ĐỊA ĐIỂM PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, cặp đôi và cá nhân IV.CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC Nội dung Lượng VĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu T. gian S. lần Hoạt động GV Hoạt động HS I. Phần mở đầu Nhận lớp Khởi động - Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, gối,... - Trò chơi “Chuyền bóng phải trái II. Phần cơ bản: - Kiến thức. -Bài tập tại chỗ hai tay chuyền bóng cho nhau từ dưới lên ngang đầu -Tại chỗ hai tay chuyền bóng vòng quanh chân - Bài tập tại chỗ hai tay chuyền bóng vòng quanh thân - Tại chỗ hai tay chuyền bóng qua hai chân -Tại chỗ lăn bóng qua hai chân -Luyện tập Tập đồng loạt Tập theo tổ nhóm Tập theo cặp đôi Tập theo cá nhân Thi đua giữa các tổ - Trò chơi “Ôm bóng chạy quanh vật cản tiếp sức”. - Bài tập PT thể lực: - Vận dụng: III.Kết thúc - Thả lỏng cơ toàn thân. - Nhận xét, đánh giá chung của buổi học. Hướng dẫn HS Tự ôn ở nhà - Xuống lớp 5 – 7’ 2-3’ 16-18’ 3-5’ 4- 5’ 2x8N 1 lần 4 lần 3 lần 4 lần 1 lần 1 lần Gv nhận lớp, thăm hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học - GV HD học sinh khởi động. - GV hướng dẫn chơi - GV làm mẫu lại động tác kết hợp phân tích kĩ thuật , những lưu ý khi thực hiện động tác - Cho 2 HS lên thực hiện động tác mẫu - GV cùng HS nhận xét, đánh giá tuyên dương GV thổi còi - HS thực hiện động tác. Gv quan sát, sửa sai cho HS. Y,c Tổ trưởng cho các bạn luyện tập theo khu vực. Tiếp tục quan sát, nhắc nhở và sửa sai cho HS Phân công tập theo cặp đôi GV Sửa sai GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ. GV và HS nhận xét đánh giá tuyên dương. - GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi, tổ chức chơi trò chơi cho HS. - Nhận xét tuyên dương và sử phạt người phạm luật - Cho HS chạy bước nhỏ tại chỗ đánh tay tự nhiên 20 lần - Yêu cầu HS quan sát tranh trong sách trả lời câu hỏi? - GV hướng dẫn - Nhận xét kết quả, ý thức, thái độ học của hs. - VN ôn lại bài và chuẩn bị bài sau. Đội hình nhận lớp - HS khởi động theo GV. - HS Chơi trò chơi. HS quan sát GV làm mẫu HS tiếp tục quan sát - Tập luyện đồng loạt. ĐH tập luyện theo tổ GV HS vừa tập vừa giúp đỡ nhau sửa động tác sai - Từng tổ lên thi đua trình diễn - Chơi theo hướng dẫn -HS chạy kết hợp đi lại hít thở - HS trả lời - HS thực hiện thả lỏng - ĐH kết thúc Điều chỉnh sau tiết dạy ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................ GIÁO DỤC THẺ CHẤT 3 ĐỘNG TÁC DẪN BÓNG THEO HƯỚNG THẲNG, DẪN BÓNG ĐỔI HƯỚNG (TIẾT 1) Ngày dạy:25,26/3/2024 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2.Về năng lực: Năng lực chung: -Tự chủ và tự học: Tự xem trước bài tập động tác dẫn bóng theo hướng thẳng , dẫn bóng đổi hướng trong sách giáo khoa và quan sát động tác mẫu của giáo viên. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thực hiện được bài tập động tác dẫn bóng theo hướng thẳng, dẫn bóng đổi hướng. - Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. II.ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN: - Sân trường, còi, bóng. III.CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC Nội dung ĐL Phương pháp 1. Phần mở đầu - GV nhận lớp, phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học - Khởi động: Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai,hông, gối,... - Trò chơi “Di chuyển theo lệnh” - GV hướng dẫn chơi 2. Phần cơ bản - Học BT động tác dẫn bóng theo hướng thẳng , dẫn bóng đổi hướng - Bài tập tại chỗ hai tay chuyền bóng cho nhau trên cao ngang đầu - GV làm mẫu động tác kết hợp phân tích kĩ thuật động tác. - Hô khẩu lệnh và thực hiện động tác mẫu. - Tại chỗ nhồi bóng bằng hai tay liên tục - Cho 2 HS lên thực hiện động tác mẫu - GV cùng HS nhận xét, đánh giá tuyên dương - Luyện tập + Tập đồng loạt GV thổi còi - HS thực hiện động tác. Gv quan sát, sửa sai cho HS. + Tập theo tổ nhóm - Y,c Tổ trưởng cho các bạn luyện tập theo khu vực. - Tiếp tục quan sát, nhắc nhở và sửa sai cho HS + Tập theo cặp đôi HS thực hành và sửa sai cho nhau Tập theo cá nhân Thi đua giữa các tổ GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ. GV và HS nhận xét đánh giá tuyên dương. - Trò chơi :Lăn bóng qua vật cản tiếp sức - GV nêu tên trò chơi, HD cách chơi, tổ chức chơi trò chơi cho HS. - Nhận xét tuyên dương và sử phạt người phạm luật * Bài tập PT thể lực - Cho HS chạy bước nhỏ tại chỗ đánh tay tự nhiên 20 lần 3.Kết thúc - Thả lỏng cơ toàn thân - NX đánh giá 3 - 5’ 2x 8N 2-3’ 16-18’ 1lần 4 lần 3 lần 3 lần 1 lần 3-5’ 2 lần 4- 5’ Đội hình nhận lớp - HS quan sát tranh Đội hình tập luyện đồng loạt. ĐH tập luyện theo tổ GV - HS vừa tập vừa giúp đỡ nhau sửa động tác sai - Từng tổ lên thi đua trình diễn Chơi theo hướng dẫn - HS thực hiện kết hợp đi lại hít thở Điều chỉnh sau tiết dạy ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................ ĐẠO ĐỨC 1 PHÒNG, TRÁNH ĐUỐI NƯỚC Ngày dạy:25,27,28/3/2024 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT Sau bài học này, HS sẽ: Nêu được các tình huống nguy hiểm có thể dẫn tới đuối nước. Nhận biết được nguyên nhân và hậu quả của đuối nước. Thực hiện được một số cách đơn giản và phù hợp để phòng, tránh đuối nước. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC SGK, SGV, Vở bài tập Đạo đức 1; Tranh ảnh, truyện, hình dán mặt cười - mặt mếu, âm nhạc (bài hát “Bé yêu biển lắm” - sáng tác: Vũ Hoàng), trò chơi “Cá sấu lên bờ”,... gắn với bài học “Phòng, tránh đuối nước”; Máy tính, máy chiếu projector, bài giảng powerpoint,... (nếu có điểu kiện). III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC Hoạt động dạy Hoạt động học Khởi động Tổ chức hoạt động tập thể - hát bài "Bé yêu biển lắm" GV mở bài hát “Bé yêu biển lắm” hoặc bắt nhịp để HS cùng hát. GV nêu yêu cầu: + Mùa hè các em có thích đi tắm biển không? + Làm thế nào để chúng ta đi tắm biển thật vui và an toàn? HS suy nghĩ, trả lời. Kết luận: Học bơi là một cách bảo vệ bản thân giúp em phòng, tránh đuối nước. Khám phá Hoạt động 1 Nhận diện tình huống nguy hiểm có thể dẫn đến đuối nước GV chiếu/treo cụm tranh đầu của mục Khám phá, HS quan sát tranh trên bảng hoặc trong SGK và thực hiện theo yêu cầu: + Kể những tình huống có thể dẫn đến đuối nước. + Vì sao những tình huống trên có thể dẫn đến đuối nước? -GV gợi ý để HS giải thích được vì sao những tình huống trong tranh có thể dẫn đến đuối nước và đặt câu hỏi: “Theo em, còn những tình huống nào khác có thể dẫn tới đuối nước?” Kết luận: Luôn cần thận ở những nơi có nước như: ao, hồ, sông, suối, cống nước, bể nước,... vì có thể dẫn tới đuối nước. Hoạt động 2 Em hành động để phòng, tránh đuối nước GV yêu cầu HS quan sát cụm tranh (cuối mục Khám phá) trong SGK. GV đặt câu hỏi cho tình huống và mời HS lên đóng vai, giải quyết tình huống đó. + Tình huống 1 (tranh 1): Trong lớp học bơi, nếu thầy giáo dạy bơi chưa đến. GV hỏi HS nên làm gì? (Không được tự động xuống nước khi không có người giám sát). + Tình huống 2 (tranh 2): Em sẽ làm gì để an toàn khi đi trên thuyền? (Mặc áo phao, ngồi ngay ngắn, không chạy nhảy, đùa nghịch hay cho tay; chân xuống nghịch nước,...) + Tình huống 3 (tranh 3): Khi nhìn thấy biển báo “Cảnh báo nước sâu, nguy hiểm đề phòng đuối nước”, em sẽ làm gì? (Không chơi gần, không tắm ở đó,...) Kết luận: Học bơi, mặc áo phao khi xuống nước hoặc đi thuyền, tránh xa hố nước sâu là những việc cần làm để phòng, tránh đuối nước. Luyện tập Hoạt động 1 Em chọn việc nên làm GV chiếu hoặc treo tranh mục Luyện tập lên bảng, HS quan sát trên bảng hoặc trong SGK. Sau đó, chia HS thành các nhóm và giao nhiệm vụ cho mỗi nhóm: Hãy quan sát các bức tranh, thảo luận và lựa chọn việc nào nên làm, việc nào không nên làm và giải thích vì sao. HS thảo luận, cử đại diện nhóm lên bảng, dán sticker mặt cười vào hành vi nên làm sticker mặt mếu vào hành vi không nên làm. HS có thể dùng thẻ học tập hoặc dùng bút chì đánh dấu vào tranh, sau đó đưa ra lời giải thích cho sự lựa chọn của mình GV gọi các HS khác nhận xét, bổ sung và sau đó đưa ra kết luận. Kết luận: Hành vi nên làm: Tập bơi có áo phao bơi dưới sự hướng dẫn của người lớn (tranh 1); Báo cho người lớn biết khi thấy người khác bị đuối nước (tranh 2); Ném phao xuống nước để cứu người đang bị đuối nước (tranh 4). Hành vi không nên làm: Lội xuống suối bắt cá (tranh 3); Chơi đùa sát bờ ao (tranh 5). Hoạt động 2 Chia sẻ cùng bạn GV nêu yêu cầu: Em đã thực hiện phòng, tránh đuối nước như thế nào? Hãy chia sẻ với các bạn nhé! GV tuỳ thuộc vào thời gian của tiết học có thể mời một số HS chia sẻ trước lớp hoặc các em chia sẻ theo nhóm đôi. HS chia sẻ qua thực tế của bản thân. GV nhận xét và khen ngợi các bạn đã biết cách phòng, tránh đuối nước. Vận dụng Hoạt động 1 Đưa ra lời khuyên cho bạn GV giới thiệu tình huống: Lần đầu tiên được đi thuyền, Hà vui sướng nên cúi đầu xuống nghịch nước. GV hỏi: Em hãy đưa ra lời khuyên cho bạn Hà. GV gợi ý: HS có thể đưa ra những lời khuyên khác nhau: 1/ Hà ơi, đừng làm vậy nguy hiểm đấy! 2/ Hà ơi, bạn cần mặc áo phao và ngồi ngay ngắn. 3/ Hà ơi, bạn cần chú ý an toàn cho bản thân khi tham gia giao thông đường thuỷ. GV cho HS trình bày các lời khuyên khác nhau và phân tích chọn ra lời khuyên hay nhất. Kêt luận: Chúng ta cần chú ý mặc áo phao, ngồi ngay ngắn khi đi thuyền, không cúi đầu, thò tay nghịch nước. Hoạt động 2 Em thực hiện một số cách phòng, tránh đuối nước HS đóng vai nhắc nhau phòng, tránh đuối nước. HS có thể tưởng tượng và đóng vai nhắc bạn cách phòng, tránh đuối nước (học bơi, sử dụng áo phao, chỉ xuống nước khi có sự giám sát của người lớn,...) trong các tình huống khác nhau. Ngoài ra, GV có thể yêu cầu HS quan sát các tranh trong SGK, thảo luận theo nhóm. Mỗi nhóm sẽ nêu một khẩu hiệu tuyên truyền về phòng, tránh đuối nước. GV yêu cầu lớp lắng nghe và bình chọn những khẩu hiệu hay và ý nghĩa. Kết luận: Mặc áo phao, học bơi, luôn có sự giám sát của người lớn và cần thận tránh xa ao, hồ, sông, suối để bảo vệ bản thân khỏi tai nạn đuối nước. Thông điệp: GV chiếu/viết thông điệp lên bảng (HS quan sát trên bảng hoặc nhìn vào SGK), đọc. -HS hát -HS trả lời - HS quan sát tranh - HS trả lời - HS lắng nghe, bổ sung ý kiến cho bạn vừa trình bày. -HS lắng nghe - Học sinh trả lời - HS tự liên hệ bản thân kể ra. HS lắng nghe. -HS quan sát -HS chọn -HS lắng nghe -HS chia sẻ -HS lắng nghe -HS thảo luận và nêu -HS lắng nghe -HS lắng nghe -HS nêu Điều chỉnh sau tiết dạy ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................ TỰ NHIÊN XÃ HỘI 1 VẬN ĐỘNG VÀ NGHỈ NGƠI (TIẾT 1) Ngày dạy:25,26/3/2024 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT Sau bài học, HS sẽ: -Nhận biết và kể được một số hoạt động và nghỉ ngơi phù hợp có lợi cho sức khỏe, các hoạt đọng không có lợi cho sức khỏe và hậu quả của nó để phòng tránh. -Liên hệ với những hoạt động hằng ngày của bản than và xây dựng thói quen vận động và nghỉ ngơi hợp lí: tích cực vận đọng, vận động vừa sức, vận động đúng cách nhằm đảm bảo sức khỏe cho mình và cho bạn bè, người than. -Biết phân thời hợp lí giữa các hoạt động học tập, nghỉ ngơi thư giãn và giúp đỡ bố mẹ. II.ĐỒ DÙNG DẠY HỌC -GV: + Hình phóng to trong SGK (nếu ). + Thẻ điểm để chơi trò chơi. III.CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1.Mở đầu: Khởi động -GV cho HS vừa hát vừa nhảy theo nhạc một bài hát thiếu nhi mà các em thích. - GV nhận xét, vào bài mới 2.Hoạt động khám phá Hoạt động 1 -GV yêu cầu HS quan sát hình trong SGK (có lợi cho sức khỏe, nhảy dây, chăm sóc cây, đi bộ tới trường; không có lợi cho sức khỏe; đá bóng dưới trời nắng gắt, xách đồ quá nặng,), - Yêu cầu HS thảo luận nhóm để chỉ ra các hoạt động có lợi và không có lợi cho sức khỏe. - GV nhận xét, kết luận -GV sử dụng thêm hình ảnh về các hoạt động vận động khác Yêu cầu cần đạt: HS nhận biết được các hoạt động vận động có lợi và không có lợi cho sức khỏe. Hoạt động 2 -GV yêu cầu HS quan sát hình trong SGK - GV yêu cầu HS thảo luận nhóm để thấy lợi ích của việc chăm chỉ và những tác hại của thói quen lười biếng vận động - GV nhận xét, bổ sung -GV cho HS tự liên hệ với bản thân hoặc các bạn hàng xóm để điều chỉnh thói quen vận động của mình, đảm bảo có sức khỏe tốt. - GV kết luận Yêu cầu cần đạt: HS biết được kết quả của việc chăm chỉ và lười biếng vận động để từ đó có thái độ tích cực và tự giác vận động. Hoạt động vận dụng -GV cho HS hoạt động cặp đôi hoặc nhóm lớn, từng HS lần lượt kể cho nhau nghe những hoạt động có lợi cho sức khỏe mà mình và người than đã làm, sau đó -GV gọi một số HS kể trước lớp những hoạt động mà các em và người thân đã làm. - GV nhận xét -GV nhấn mạnh: tích cực vận động là tốt, tuy nhiên không phải cứ vận động nhiều là tốt cho sức khỏe. Trên cơ sở phân biệt được các hoạt động vận động có lợi và kko có lợi cho sức khỏe ở trên, -GV lưu ý HS cho dù là hoạt động có lợi nhưng vẫn cần thực hiện một cách hợp lí, đúng cách và đủ thời gian, không nên vận động quá sức. -Nếu còn thời gian GV kể cho HS nghe câu chuyện về cốc nước, một cốc nước tương đối nhẹ, nhưng nếu cầm lâu trong cả tiếng đồng hồ thì sẽ rất mỏi. Vì thế cần có thời gian nghỉ ngơi sao cho hợp lí, kể cả với những hoạt động tưởng chừng đơn giản như ngồi xem tivi hay chơi điện tử. Yêu cầu cần đạt: HS kể đưuọc những hoạt động vận động có lợi cho sức khỏe mà mình và người thân đã làm. 3.Đánh giá -GV cho HS kể được một số hoạt động vận động có lợi cho sức khỏe, liên hệ với bản thân để xây dựng thói quen vận động có lợi, có thái độ tích cực và tự giác thực hành những hoạt động vận động có lợi cho sức khỏe và biết nhắc nhở bạn bè, người thân cùng thực hiện các hoạt động vận động có lợi. 4.Hướng dẫn về nhà -Yêu cầu HS chuẩn bị trước các nội dung để kể về các hoạt động nghỉ ngơi hằng ngày cũng như hằng năm của mình. * Tổng kết tiết học - Nhắc lại nội dung bài học - Nhận xét tiết học - Hướng dẫn hs chuẩn bị bài sau HS vừa hát vừa nhảy theo nhạc - HS lắng nghe - HS quan sát hình trong SGK -HS thảo luận nhóm -Đại diện nhóm trình bày -HS nhận xét -HS theo dõi -HS quan sát hình trong SGK -HS thảo luận nhóm -HS lắng nghe -HS tự liên hệ với bản than -HS lắng nghe -HS làm việc theo nhóm đôi -HS kể trước lớp - HS lắng nghe - HS lắng nghe - HS lắng nghe - HS lắng nghe - HS kể và lắng nghe - HS nhắc lại - HS lắng nghe Điều chỉnh sau tiết dạy ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................ Thứ 3 ngày 26 tháng 3 năm 2024 TỰ NHIÊN XÃ HỘI 1 VẬN ĐỘNG VÀ NGHỈ NGƠI
File đính kèm:
ke_hoach_bai_day_cac_mon_khoi_tieu_hoc_tuan_28_nam_hoc_2023.docx

