Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Dương Đình Hiệp ddhiep user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 23.08.2015
Bài gửi: 189
Xem: 1,889

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Làm sao để đạt được Trust site

Để tăng thứ hạng cho website bạn tốt hơn, thuận lợi hơn thì tất cả bạn cần làm là cho Google tin tưởng và đánh giá website bạn tốt cho người dùng. Bạn thường xuyên nghe về các yếu tố giúp cho Google tin tưởng website của mình hay là "trust factor"

Trust_site

 

 

Giới thiệu, liên hệ, chính sách, các điểu khoản dịch vụ.

Bất cứ khi nào bạn tạo ra một trang web mới thì điều đầu tiên đó chính là tạo ra những trang mình đã liệt kê ở đây. Những trang này chính là dấu hiệu lớn nhất để Google tin tưởng trang web của bạn vì Google biết những trang web này chỉ đi Spam và làm Internet trở thành bãi rác với những website vệ tinh kém chất lượng. Với wordpress bạn có thể sử dụng Plugin để tạo các trang chính sách và điều khoản một cách dễ dàng, nhưng mình cảm thấy nó cũng không có mất nhiều thời gian vì chúng là những thứ có sẵn của doanh nghiệp.

 

Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng dễ hiểu.

Đây có lẽ là vấn đề gây ra khó chịu nhất cho khách truy cập vào  website của bạn khi họ bị chìm ngập trong biển thông tin chuyên ngành, các từ ngữ kỹ thuật mà đôi khi ngay chính bạn cũng không hiểu.

Sử dụng từ ngữ một cách rõ ràng dễ hiểu với tâm niệm viết cho  khách hàng hiểu chứ không phải viết những gì bạn muốn viết. Tập trung vào những lợi ích mà bạn có thể mang lại cho khách hàng nêu họ sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn.

 

Trust site được tích lũy qua các liên kết đến trang web

Các liên kết được trỏ tới trang web của bạn nó là một phần để đánh giá trust site.Nếu trang web của bạn được giới thiệu bởi nhiều liên kết có chất lượng thấp thì nó ảnh hưởng trực tiếp tới thứ hạng của website

Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề này,tôi xin đưa ra 1 giải pháp đó là hãy xây dựng liên kết tới trang của bạn thông qua các website có liên kết chất lượng,độ uy tín cao.Nó góp phần nâng cao thứ hạng của bạn khi làm dich vu seo.

 

Hạn chế các đường link bị lỗi giúp tăng trust site khi làm seo

SE sẽ không đánh giá cao độ tin cậy của website nếu website đó chứa quá nhiều links lỗi. Website của bạn không nên chứa các link lỗi hoặc lỗi thiếu images. Quá nhiều lỗi chính tả cũng là một yếu tố để đánh giá website đó là kém chất lượng.

 

Đăng ký tên miền dài hạn

Đây có lẽ là một lựa chọn thôi nhưng đôi khi nó cũng có khả năng tác động đến độ Trust của website khi sở hữu một tên miền lâu hơn. Các trang web Spam thì chỉ có ý định giữ nó trong 1 năm nhưng nếu bạn là một doanh nghiệp thì chắc chắn bạn mong muốn nó tồn tại lâu hơn, càng lâu càng tốt.

 

Không đặt các liên kết đến các website có độ trust thấp

Nếu trang web của bạn chứa rất nhiều links tới các trang web không thích đáng (có nội dung KHÔNG liên quan tới lĩnh vực của bạn, website chất lượng thấp…) thì điều này có ảnh hưởng tiêu tực tới độ tin cậy của website. Nếu website chỉ cung cấp các links affiliate (chương trình làm đại lý và hưởng hoa hồng) hoặc có nhiều links hỏng (broken links) tới các trang web khác thì nó cũng ảnh hưởng tiêu cực tới độ tin cậy của website.

 

Chia sẻ với mạng xã hội

Các chia sẻ trên mạng xã hội cho Google có thấy mọi người đang tìm kiếm giá trị gì đó trong nội dung của bạn. Những nội dung chất lượng chắc chắn sẽ được tìm kiếm nhiều, điều này sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong lĩnh vực của mình và bạn sẽ nhận được nhiều lượt chia sẻ.

 

Các bình luận trên Blog

Bạn nên tích cực cố gắng bình luận, tương tác trên Blog của mình vì nó cho Google thấy được rằng website của bạn giống như một cộng đồng, một tài nguyên. Một trong những cách tốt nhất để có được ý kiến trong một bài viết đơn giản nhất chính là đặt câu hỏi.

 

Nguồn: found.vn

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226