Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
nguyen hop nguyenhop030315 user
Tham gia ngày: 17.10.2020
Ngày gửi: 20.10.2020
Bài gửi: 1
Xem: 2,173

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Tiếp thị liên kết Affiliate Marketing là gì?

Tag: Tiếp thị liên kết Affiliate Marketing
Tiếp thị liên kết Affiliate Marketing

Affiliate Marketing (hay còn gọi là tiếp thị liên kết) là phương thức tiếp thị dựa trên nền tảng Internet kết nối nhà sản xuất sản phẩm, nhà cung cấp trực tuyến sở hữu quý khách mục đích ưng chuẩn 1 bên thứ ba. Đấy là các đối tác mang các blog, website, cộng đồng các bạn tiêu chí. Sự cộng tác giữa các bên đạt được ích lợi cộng hưởng cho cả người sử dụng, nhà sản xuất và đối tác.

 

một đôi mô hình Affiliate Network đang hưng thịnh hành:[​IMG]

 

  • Affiliate marketing amazon

  • Shopee Affiliate Program

  • Affiliate marketing lazada

  • Accesstrade Network

  • Mã khuyến mại

Hệ thống affiliate Marketing

Affiliate Marketing mang thể được xem là giai đoạn PR và tiếp thị sản phẩm phê chuẩn nhiều bên khác nhau. Trong đấy, mỗi bên sẽ nhận được một phần doanh thu theo đóng góp của họ.

 

tương tự, bạn sở hữu thể vừa là người tạo ra sản phẩm, vừa là một nhà tiếp thị. Và vẫn bổ ích nhuận từ ý tưởng đơn giản về khái niệm “chia sẻ doanh thu”.

 

  1. dịch vụ (Advertiser): đơn vị hoặc tư nhân sở hữu nhu cầu PR cho sản phẩm/dịch vụ của mình.

  2. Nhà tiếp thị kết liên ( Publisher). Bên độc lập thực hành việc lăng xê cho sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp sở hữu đề nghị quảng cáo và nhận hoa hồng từ họ

  3. Mạng kết liên (Affiliate network) đóng vai trò trung gian giữa người mang nhu cầu quảng cáo và người thực hành truyền bá. Giúp sản xuất dịch vụ liên kết, tính toán hoàn hảo của quảng cáo, tính toán lưu lượng và giá tiền 2 bên phải thanh toán cho nhau. Điều hành và đưa ra phán quyết ví như có sự mâu thuẫn hoặc gian lận… thông thường người cần truyền bá và người thực hiện lăng xê tìm đến nhau. Chuẩn y nhà cung cấp nhà sản xuất liên kết. Còn dịch vụ nhà cung cấp liên kết phải cung ứng những nền tảng công nghệ để hỗ trợ hoạt động cho các bạn của mình.

Tiếp thị kết liên hoạt động thế nào?

Tiếp thị liên kết thường dùng theo dõi cookie để đăng nhập giao dịch. Những bước đại quát như được bộc lộ trong cuốn sách Ecommerce Management (Quản lý thương nghiệp điện tử) của Dave Chaffey từ được diễn tả bằng hình bên dưới:

 

[​IMG]

 

AFFILIATE MARKETING tại việt nam

Affiliate Marketing là một phần quan yếu trong chiến lược buôn bán trực tuyến của mọi doanh nghiệp. Trong cả chiến lược và chiến thuật Marketing sản phẩm, Affiliate Digital Marketing được coi là nguyên tố trọng yếu cần xem xét đến.

 

dù thế, đối với các tổ chức tại Việt Nam, hình thức này vẫn chưa được đầu cơ 1 cách hoàn thiện và sở hữu dụng tâm. Ví như Cả nhà là chủ của doanh nghiệp hay Anh chị em là giám đốc Marketing chiến lược thì bạn nên tham khảo 3 thao tác quan yếu dưới đây để vận hành những kênh truyền thông Online hoạt động hiệu quả:

 

REACH (Tiếp cận mục tiêu): Tận dụng và phối phối hợp những phương tiện marketing online sẽ giúp mục đích đẩy mạnh thương hiệu trong chiến lược Marketing của bạn đi nhanh hơn. Bao gồm: Affiliate Marketing – SEO – PPC – Online truyền bá – Social Media marketing ….

 

ACT & CONVERT (Hành động và chuyển đổi): Việc đo lường những hành động của các bạn mục đích liên quan đến hoạt động buôn bán online của đơn vị Cả nhà là cực kỳ quan yếu.

 

Ở bước này, bạn cần đội trợ giúp kỹ thuật. Giúp Anh chị em gắn các mã theo dõi chuyển đổi chuẩn xác. Với những điểm quan yếu như: Trang điền Form, Nút đặt hàng,…

 

ENGAGE (Mức độ tương tác): Thật hữu hiệu lúc quý khách cũ của bạn quay lại để thực hành liên tục những hành động. Tiêu dùng những dụng cụ tạo tương tác và phản hồi liên tục.

 

Để tạo dựng mối quan hệ thân thiết sở hữu các bạn là chiến thuật quan trọng trong kinh doanh online đầy khó khăn này. Tỉ dụ về Content Marketing, Mobile Marketing, coi sóc các bạn,…

 

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226